logo wed-1

logo2

Trang chủ»Mục Tư Vấn»Ngoại Thất»Chuyên Mục Giải Đáp Thắc Mắc Về Gỗ Conwood từ A => Z

Danh mục sản phẩm

Chuyên Mục Giải Đáp Thắc Mắc Về Gỗ Conwood từ A => Z

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

 Chuyên mục giải đáp thắc mắc về gỗ Conwood từ A=>Z

 

thac mac

 

Sản phẩm tấm ốp gỗ Conwood ngày đang trở thành vật liệu phổ biến trong các hạng mục ốp trang trí ngoại thất. Sản phẩm này được các kiến trúc sư và nhà thầu đề xuất rất nhiều vào trong thiết kế ,thi công. Bới có những đặc điểm vượt trội so với các nguyên vật liệu khác như: chịu được mưa nắng ,độ bền cao, màu sắc tự nhiên, giá thành hợp lý… Mặc dù là sản phẩm khá phổ biến nhưng để hiểu rõ công năng, quy trình thi công, kỹ thuật sơn để có được một sản phẩm hoàn hảo thì cần có cả một quá trình .

Để góp phần cho các bạn dễ dàng tìm kiếm được các thông tin hữu ích để lựa chọn phù hợp,

 

Công Ty Thành Tín chúng tôi sẽ trả lời các câu hỏi mà hơn 10 năm qua chúng tôi thường tiếp nhận được của các khách hàng . Mong rằng sẽ phần nào giúp được các bạn, quý anh chị.

 

1)Khách Hàng: Gỗ Conwood là gì? Độ bền như thế nào?

 

Thành Tín: Gỗ conwood là vật liệu xanh, được cấu tạo từ : xi-măng(>70%)+ cát+ sợi gỗ( xenlulo) +keo.Đây là sản phẩm được sản xuất tại Thái lan ,với dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất đến từ Châu Âu,

 

+Do cấu tạo từ các nguyên vật liệu trên nên tấm xi măng giả gỗ Conwood có độ bền vượt trội ( tuổi thọ trên 20 năm). Chịu được mưa nắng khắc nghiêt, dễ dàng vệ sinh và thay đổi màu sắc theo ý thích

 

2)Khách Hàng: Giá vật tư của tấm gỗ Conwood như thế nào? Thi công hòan thiện tất cả tổng là bao nhiêu tiền?

        

Thành Tín: Giá vật tư conwood khá rẻ so với các chất liệu khác trong hạng mục trang trí ngoại thất. Với gần 80 mẫu mã các loại và nhiều độ dày khác nhau, giá vật tư thanh gỗ conwood dao động từ 300.000đ/m2 đến 1.300.000đ/m2 . sở dĩ có nhiều mức giá vì sản phẩm có nhiều độ dày khác nhau, càng dày thì giá sản phẩm càng tăng.

 

+Thi công hoàn thiện giá tất cả là bao nhiêu? Đây là câu hỏi thường xuyên chúng tôi nhận được. Để trả lời nhanh thì chúng tôi báo giá dao động từ 850.000đ/m2 đến 1.250.000/m2 cho hạng mục ốp tường trần.

 

Tuy nhiên,để có câu  trả lời chính xác nhất thì chúng tôi cần biết rõ tất cả thông tin như: mã sản phẩm khách chọn, độ dày sản phẩm,vị trí lăp đặt sản phẩm, kiểu dáng cần hoàn thiện( ốp xéo, ốp ngẫu nhiên hoặc các kiểu đặc biệt..), hinh ảnh thực tế chỗ lắp đặt, yêu cầu về màu sắc, tiến độ thi công, các loại liên kết đặc biệt, có lắp phần khung sắt thêm hay không?... tất cả các yếu tố đó được kiểm tra ,thì chúng tôi hoàn toàn đưa ra được giá chính xác nhất cho các ban.

 

Để có báo giá chính xác như quý khách cứ liên hệ cho chúng tôi , nhân viên bên Thành Tín sẽ đến khảo xác nhanh nhất, và có báo giá hoàn thiện tốt nhất, rõ ràng, minh bạch cho quý khách.

 

3)Khách hàngSản phẩm gỗ Conwood hoàn thiện có màu sắc tự nhiên không?

 

Thành TínThanh xi măng có màu thô là màu trắng sữa, tuy nhiên sau khi được thi công hoàn thiện thì sản phẩm sẽ được phủ lên 1 lớp màu tự nhiên giống trên 95% so với gỗ tự nhiên.

4)Khách hàngMàu sơn Conwood có bền màu không?

 

 Thành Tín Sản phẩm khi hoàn thiện có độ bề màu rất cao thời gian chịu độ bền màu theo thực tế lên đến 8 đến10 năm.

5)Khách Hàng: Sơn gỗ Conwood có bao nhiêu loại? nhiều màu sắc không? Và giá sơn như thế nào?

 

 - Thành Tín: Hiện tại trên thị trường có 2 loại sơn chuyên dụng cho Conwood, sơn nước conwood ( chuyên sử dụng cho các hạng mục ốp trần, tường) và Sơn PU conwood ( chuyên sử dụng cho hạng mục sàn, cầu thang, hàng rào conwood..).

        + Giá sơn nước Conwood: hiện tại là 1.300.000đ/ bộ .Một bộ bao gồm: 1kg sơn lót, 1kg sơn màu 1, 1kg sơn màu 2, 1kg keo phủ không màu. Một bộ sơn nước Conwood có thể sơn từ 8->10m2.

        + Giá sơn PU Conwood: hiện tại giá là 1.550.000đ/ bộ.Một bộ bao gồm: 1kg sơn lót, 1kg sơn màu 1, 1kg sơn màu 2, 1kg keo phủ không màu. Một bộ sơn nước Conwood có thể sơn từ 5->8m2.

+ Sơn conwood về cơ bản có 18-24 mẫu để bạn chọn lựa, tuy nhiên với ý thích màu sắc khác thì các bạn hoàn toàn có có thể mua sơn nước ngoài trời bình thường để sơn. Tuy nhiên dùng sơn nước binhg thường thì hiệu ứng giả gỗ sẽ giảm đi đáng kể, không còn hiện rõ các xớ gỗ, vân gỗ . Độ dậm nhạt của màu sơn chúng ta hoàn toàn có thể điều chỉnh vì quy trinhg thi công sơn đều bằng thủ công

Các bạn có nhu cầu mua sơn và chọn màu sơn hãy xem Tại Đây

6)Khách hàng: Thi công các tấm gỗ cowood có khó không? Quy trình thi công như thế nào?

 

Thành Tín: Quy trình thi công tấm conwood cũng khá đơn giản, tuy nhiên để có sản phẩm đẹp theo mong muốn cần có một thợ sơn có tay nghề cao. Vì sơn conwod rất dễ bị đậm màu nếu không có sơn đều tay và đúng kỹ thuật.

Các bước thi công conwood : cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ thi công, xác định vị trí và kiểu dáng sản phẩm, xác định vị trí hợp lý để đặt tấm đầu tiên( trong nghề gọi là “bóp ke”). Tiến hành lắp đặt sản phẩm, vệ sinh và sơn hoàn thiện.

Để  bạn có thể tham khảo chi tiết các bước trên ,chúng tôi có 1 bài viết riêng chi tiết cho quy trình thi công tấm conwood ốp tường, thi công conwood ốp trần. Bạn nhấp vào link để tham khảo nhé.

7)Khách Hàng: Các dụng cụ thi công gỗ conwood bao gồm những gì? 

 

-Thành TínTrước khi tiến hành thi công chúng ta cần chuẩn bị các máy móc và dụng cụ cơ bản như sau: máy bơm hơi , súng bắn đinh bêtong,máy bắn vít, đinh bê tông ST32mm(tuỳ theo độ dày tấm), máy cắt cầm tay, giáy nhám vải 120, cọ sơn, búa, thước, bút chì, dây chỉ ,keo….

conwood-op-tuong

Bảng minh hoạ dụng cụ thi công gỗ conwood

8)Khách Hàng: Tôi ở các tỉnh thành khác thì công ty có cung cấp tấm gỗ conwood và thi công hoàn thiện được không? Giá cả có khác gì so với thành phố hồ chí minh không?

 

Thành Tín: Cảm ơn câu hỏi quan tâm của quý khách, Công ty chúng tôi có cung cấp sản phẩm và thi công hoàn thiện gỗ ConWood tại tất cả các tỉnh thành từ Đà Nẵng đến Cà Mau. Chi phí ở các tỉnh sẽ cao hơn từ 50.000đ đến 200.000đ/m2 so với các công trình tại TP.HCM. tuy nhiên tuỳ theo số lượng và vị trí mà chúng tôi hoàn toàn có thể đưa ra giá cả hợp lý nhất để có thể hợp tác với quý khách . Chúng tôi với đội ngũ thợ thi công Conwood lành nghề với kinh nghiệm trên 10 năm, chúng tôi tự tin cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ thi công trọn gói đẹp nhất.

9)Khách hàngchính sách bảo hành như thế nào?

 

 Thành Tín:  Công ty chúng tôi với đội ngũ thi công lành nghề với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực thi công tấm xi măng giả gỗ. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm hoàn thiện có tuổi thọ trên 15 năm, và công ty chúng tôi bảo hành sản phẩm miễn phí trong vòng 5 năm  tính từ ngày bàn giao công trình.

 

10)Khách hàng: Tôi chưa hình dung được sản phẩm gỗ conwood ốp lên nhà mình như thế nào? Bạn có thiết kế cho tôi xem trước được không?

 

- Thành Tín : Chúng tôi luôn sẵn sàng lên phối cảnh 3D cho quý khách xem trước công trình hoàn thiện của mình nhé. Bạn có yêu cầu về màu săc kích thước có thể thông báo với chúng tôi để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của quý khách.

 

11)Khách hàng : Tôi muốn  bên Thành Tín cung cấp vật tư và thi công trọn gói được không?Cách thức tiến hành như thế nào?

 

- Thành Tín : chúng tôi luôn sẵn sàng cho công việc mà quý khách đề ra. Công ty Thành tín chúng tôi cung cấp tấm conwood chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất  và có chi phí thi công hợp lý . cùng đội ngũ thi công lành nghề , Chúng tôi tự tin sẽ làm quý khách hoàn toàn hoàn lòng.

 

Cụ thể công việc chúng tôi triển khai như sau:

 

+ liên hệ để nắm được yêu cầu , mong muốn của quý khách.Chúng tôi sẽ đề xuất các mẫu mã phù hợp và phương án thi công, màu sắc sản phẩm phù hợp.

 

+Sau đó chúng tôi sẽ lên báo giá chi tiết dựa trên thông tin khách hàng cung cấp: hình ảnh công trình thực tế, phối cảnh 3d( nếu có), mẫu mã khách hàng chọn.

 

+Khách hàng đồng ý giá sơ bộ, bên công ty chúng tôi sẽ cho kỹ thuật xuống công trình để khảo sát thực tế . Sau đó về lập dự toán, báo giá chính xác nhất theo thực tế. lên thiết kế nếu khách hàng yêu cầu.

 

+Tiến hành ký kết đơn hàng, hợp đồng .

 

+Lập biên bản bàn nghiệm thu khối lượng  và bàn giao công trình hoàn thiện.

 

thac mac 2

 

Công trình do đội ngũ thi công Thành Tín hoàn thiện tại Thủ Dầu 1- Bình Dương

 

12)Khách Hàng: Tôi muốn bên công ty cung cấp cho tôi mẫu gỗ conwood và bảng báo giá sơ bộ để tôi có thể tham khảo được không? Bạn có thể cung cấp 1 số chình ảnh công trình thục tế mà bên bạn đã hoàn thiện cho tôi không?

 

-Thành Tín:Chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp mẫu mã và bảng báo giá miễn phí cho quý khách. Bạn có thể cung cấp cho chúng tôi một số thông tin cơ bản : số điện thoại, địa chỉ… chúng tôi sẽ cấp tốc gửi theo yêu cầu của bạn,

 

+Chúng tôi luôn có kho hình công trình thực tế để quý khách hàng tham khảo, ban có thể tham khảo các bài viết về nhiều chủ đều của chúng tôi trên wedsite: thanhtin.net.vn . hoặc bạn kết bạn zalo qua số điện thoại: 0913.73.79.72 (Mr. Tín) để chúng tôi có thể tư vấn và gửi hình ảnh đày đủ cho các bạn.

 

Trên đây là các câu hỏi mà chúng tôi thường gặp trong quá trình công ty làm việc. Mong rằng với các câu trả lời trên sẽ làm các anh chị hài lòng. Ngoài ra nếu còn vấn đề gì quý anh chị cần tìm hiểu, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ hết mình cho quý anh chị.

 

+ Với phương châm làm việc đặt khách hàng là trung tâm, Công ty Thành Tín chúng tôi luôn nỗ lực để phục vụ quý anh chị một cách tốt nhất.

 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn.

 

 

Liên hệ

Trang trí nội ngoại thất Thành Tín

home5Thanhtin.net.vn - Hệ thống phân phối gỗ nhựa ngoài trời, xi măng giả gỗ Conwood, sàn gỗ công nghiệp, tự nhiên, sàn nhựa, tấm ốp vân gỗ...

home5Với kinh nghiệm hơn 10 năm, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất.

home5Tất cả sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều cam kết chính hãng, chất lượng.

home5 Công Ty TNHH Nội Ngoại Thất- Thương Mại-Dich Vụ Thành Tín

home5 SHOWROOM HỒ CHÍ MINH

home5 Địa Chỉ: 166/1 Hoàng Văn Thụ, P.9, Quận Phú Nhuận, TPHCM

home5 MST: 0317718304 cấp ngày 06/03/2023 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TPHCM

home5 Hotline (24/7): 0913.73.79.72 

home5 Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Thứ 7 (8h30 - 18h00)

home5 Website:Thanhtin.net.vn

home5 Email:[email protected].

 

Danh mục

Facebook

 
Liên hệ ngay